ป้ายกำกับ

วันอังคารที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผมและ Youcando

WHO AM I ?

ผมชื่อ ณัฐวีร์  คำภักดี ชื่อเล่น ป้อง นะครับ  ปัจจุบันผมอายุ 33 ปี ทำงานเป็นวิศวกรโครงการในบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ  เดิมทีผมก็อาจจะเป็นเหมือนหลายๆท่านที่มีคิดความต่อต้านธุรกิจที่เรียกว่าธุรกิจเครือข่าย  เพราะเราเข้าใจว่าธุรกิจนี้เป็นธุรกิจที่ไม่น่าทำเลย  ต้องขายของ  ต้องตามตื๊อคน ต้องมาประชุม ต้องอะไรอีกหลายๆอย่างที่เราไม่ชอบ  แต่ในใจก็ยังมีความสงสัยอยู่ว่าทำไมธุรกิจนี้ถึงได้มีคนที่มีรายได้สูงมากๆบางคนยังมีรายได้สูงกว่าผู้บริหารระดับสูงหลายๆคนที่ทำงานมาหลายสิบปีทั้งๆที่อายุยังน้อยอยู่เลย ด้วยความสงสัยจึงลองเปิดใจเพื่อรับฟังพอได้มีโอกาสได้เรียนรู้และรับฟังมุมมองของหลายๆคน  ที่น่าประหลาดใจก็คือส่วนใหญ่เป็นคนที่มีความคิดคล้ายๆกัน คือ ไม่ได้ชอบธุรกิจนี้ในตอนเริ่มทั้งนั้น แต่สิ่งที่เค้าเหล่านั้นคิดได้คือ เป้าหมานของพวกเค้าคืออะไร มีระยะเวลาในการทำเท่าไหร่ และเครื่องมือที่จะพาเค้าไปสู่เป้าหมายมีอะไรที่เป็นไปได้และคุ้มค่าที่จะทำบ้าง  คำตอบคือ ธุรกิจเครือข่าย เพราะเป็นธุรกิจที่ลงทุน้อย  ได้ผลตอบแทนสูงตามผลงานที่ทำ  ยุติธรรมรายได้ไร้ขีดจำกัด ที่สำคัญยังสามารถส่งต่อความสำเร็จให้กับผู้คนได้ด้วย

เมื่อผมได้รู้ดังนี้แล้วจึงตัดสินใจที่จะลองเข้าร่วมทำธุรกิจเครือข่ายดู และบริษัทที่ผมทำอยู่ในปัจจุบันก็คือ Youcando  ซึ่งผมสามารถรับรายได้รวมๆแล้ว เกิน 150,000 บาท โดยใช้ระยะเวลาเพียง 90 วัน  และระบบที่ผมใช้ก็เป็นระบบที่ท่านผู้อ่านจะได้สัมผัสมัน คือ ระบบ 3:2:1 สร้างเงิน 100,000 ใน 90 วัน ผมจึงมีความคิดที่อยากจะแบ่งปันให้ท่านๆได้รับรู้ถึงวิธีการที่จะสร้างรายได้เดือนละ 100,000 บาทต่อเดือน โดยใช้วิธีการทำงาน Online และพาตัวเองเข้าเรียนรู้เพียงง่ายๆเท่านั้น



ะบบของเราทำให้คุณสำเร็จได้ถ้าคุณต้องการ




หลักฐานแสดงรายได้จาก YOUCANDO


ดูโปรแกรมนี้แล้วสนใจ ติดต่อได้ืที่คุณ ณัฐวีร์ (ป้อง)081-3517613 nattawee_k@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น